วัดระฆัง

24 ธ.ค.

                               

                  จากการที่ผมห่างหายไปนาน พะเอินช่วง นั้น ผมกำลังเตรียมตัวสอบ แต่ไม่เป็นไรนะครับ ผมได้กลับมาอีกครั้ง กับหลายรีวิว งั้นน เอารีวิวนี้ไปเลยละกันครับ รูปภาพ วัดระฆัง  พร้อม หนุ่ม ๆ สุดหล่อ 55555  วัดนี้ ตอนที่ผมไป ผมได้ไปถวายสังฆทาน  และก็กรวดน้ำ ทำบุญ
ทำให้ จิตใจสงบสุข   ได้บุญ  ผมอยากเชิญชวน เพื่อน ๆ  ไปทำคุณ

ใส่ความเห็น

